Trong quá trình Khách Hàng giao dịch tại website/ứng dụng hoặc tại cửa hàng của Công ty TNHH Thiết Bị Điện Sơn Đăng (sau đây gọi là “Sơn Đăng Electric”) có thể thu thập một số dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng theo các điều khoản dưới đây: 

1. Phạm vi thông tin thu thập:

1.1 Để mua hàng tại Sơn Đăng Electric (tạo đơn hàng, để lại bình luận đánh giá, liên hệ với chúng tôi, v.v), Quý Khách Hàng có thể sẽ được yêu cầu để lại thông tin cho chúng tôi, bao gồm: Email, Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ và dữ liệu cá nhân khác cần thiết tại từng thời điểm (“Dữ liệu cá nhân”). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, Sơn Đăng Electric không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin Khách Hàng cung cấp là không chính xác. 

1.2 Trong trường hợp Quý Khách Hàng giao dịch tại website/ứng dụng của Sơn Đăng Electric, Sơn Đăng Electric cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang Quý Khách Hàng xem, số links (liên kết) mà Khách Hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site Sơn Đăng Electric. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) mà Khách Hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào Sơn Đăng Electric, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Mục đích sử dụng Dữ liệu cá nhân: Các Dữ liệu cá nhân mà Sơn Đăng Electric thu thập của Khách Hàng sẽ được sử dụng trong phạm vi sau:

2.1. Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc hủy đơn hàng (nếu có).

2.2. Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mại của Sơn Đăng Electric.

2.3. Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm.

2.4. Giải quyết khiếu nại.

2.5. Thực hiện các chương trình khuyến mại của Sơn Đăng Electric, bao gồm: chương trình khuyến mại do Sơn Đăng Electric tự thực hiện hoặc phối hợp với bên thứ ba thực hiện; thông tin về việc trao thưởng cho Khách Hàng khi trúng thưởng.

2.6. Gửi thông tin cho công ty tài chính để tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ trả góp theo các quy định tại link: https://sondangelectric.com.vn/lien-he.html 

2.7. Các khảo sát để chăm sóc Khách Hàng tốt hơn.

2.8. Xác minh danh tính và đảm bảo tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng.

2.9. Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.

2.10. Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ yêu cầu của Khách Hàng.

3. Thời gian lưu trữ Dữ liệu cá nhân:

Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa từ Khách Hàng, trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa. Còn lại trong mọi trường hợp Dữ liệu cá nhân Khách Hàng sẽ được bảo mật, lưu trữ trên máy chủ của Sơn Đăng Electric.

4. Các bên có thể tiếp cận Dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng:

Dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng được Sơn Đăng Electric cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính Sách này và chỉ được chia sẻ cho các Bên dưới đây nhằm phục vụ các mục đích nêu tại mục 2:  

4.1. Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ tin nhắn qua internet, đối tác là công ty tài chính, doanh nghiệp bảo hiểm, thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại, thương nhân phối hợp với Sơn Đăng Electric thực hiện chương trình khuyến mại, đối tác khác mà Sơn Đăng Electric hợp tác tại từng thời điểm nhằm thực hiện các công việc theo phạm vi nêu tại mục 2; 

4.2. Công ty liên kết của Sơn Đăng Electric (công ty mẹ, công ty con và/hoặc các công ty cùng chịu chung sự kiểm soát, chi phối với Sơn Đăng Electric);

4.3. Luật sư, cố vấn, đơn vị kiểm toán của Sơn Đăng Electric;

4.4. Bên xử lý Dữ liệu cá nhân cho Sơn Đăng Electric theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ tại từng thời điểm;

4.5. Các bên thứ ba khác nếu được sự đồng ý của Quý Khách Hàng tại từng thời điểm.

5. Cách thức xử lý Dữ liệu cá nhân:

Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng được thu thập thông qua hoạt động của Khách Hàng trên Sơn Đăng Electric sẽ được lưu trữ tại Sơn Đăng Electric của bên thứ ba và bảo đảm an toàn dưới sự quản lý của Sơn Đăng Electric.

6. Quyền của Khách Hàng đối với Dữ liệu cá nhân: Khách Hàng có đầy đủ các quyền theo quy định của pháp luật đối với Dữ liệu cá nhân của mình.

6.1. Khách Hàng có quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa Dữ liệu cá nhân bằng các hình thức sau:

    • Đăng nhập vào trang quản lý thông tin Khách Hàng tại website/ứng dụng của Sơn Đăng Electric, tự chỉnh sửa lại hoặc xóa thông tin của Khách Hàng.
    • Gọi điện thoại đến tổng đài 0989140622: Sơn Đăng Electric sẽ hỗ trợ điều chỉnh thông tin hoặc tiến hành xóa thông tin nếu có cơ sở xác định Dữ liệu cá nhân mà Khách Hàng cung cấp hoặc yêu cầu chỉnh sửa/xóa là chính xác.
    • Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ Sơn Đăng Electric, Sơn Đăng Electric kiểm tra thông tin và liên lạc lại với Quý Khách Hàng để xác nhận thông tin và chỉnh sửa/xóa thông tin Khách Hàng khi các thông tin đã được xác minh đầy đủ và chính xác.


6.2. Ngoài việc thực hiện các quyền đối với Dữ liệu cá nhân đã được thiết lập sẵn tại website/ứng dụng như nêu tại mục 6.1, đối với các quyền khác, Khách Hàng có thể gửi thư điện tử (email) có đính kèm văn bản yêu cầu để nêu rõ cụ thể yêu cầu của Khách Hàng. Sau khi nhận được yêu cầu của Khách Hàng, Sơn Đăng Electric thông báo cho Khách Hàng cân nhắc trước các hạn chế, hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra nếu thực hiện theo các yêu cầu của Khách Hàng trước khi thực hiện yêu cầu đó. Email tiếp nhận yêu cầu: sondangelectric@gmail.com.

7. Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra khi xử lý Dữ liệu cá nhân:

7.1. Hậu quả: Dữ liệu cá nhân bị tiết lộ cho các chủ thể khác mà chưa được sự đồng ý của Khách Hàng; hoặc bên thứ ba có thể tiếp cận Dữ liệu cá nhân và sử dụng vào mục đích khác mà chưa được sự đồng ý của Khách Hàng.

7.2. Thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra: mất tài sản; hoặc danh dự, uy tín của Khách hàng bị xâm phạm. 

7.3. Hậu quả, thiệt hại khác mà Sơn Đăng Electric không thể lường trước được do các nguyên nhân khách quan.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng:

Chúng tôi có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại trang sondangelectric.com.vn. Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa của nongnghiepbenvung.vn qua email: sondangelectric@gmail.com, Hoặc Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp qua Holine: 0989140622
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà chúng tôi đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

» Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng (người tiêu dùng).

» Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên, thì một trong 02 (hai) bên Khách Hàng hay Chúng tôi sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

8. Điều khoản chung:

Sơn Đăng Electric có quyền chỉnh sửa, cập nhật Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên Sơn Đăng Electric và sẽ được ghi ngày để Khách Hàng nhận biết được bản mới nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc
Liên hệ để được giải đáp mọi thắc mắc